เมื่อปัญหาของโรคที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกายคุกคามคุณ (เช่น : โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ, โรคเส้นเลือดในสมองตีบ, คลอเรสเตอรอลสูง, ความดันสูง, โรคไขมันเกาะตับ, โรคไขมันเกาะไต, ไขมันในหลอดเลือดสูง, โรคตับ, ตับอักเสบ, ไตอักเสบ, โรคหอบหืด, โรคลมชัก, โรค SLE, โรคไขข้อ, โรค Bechet, โรคผิวหนังอักเสบแพ้ง่าย, โรคไขข้อ, วัยทอง, ปวดประจำเดือน, มีถุงน้ำที่เต้านม รังไข่, มีบุตรยาก, อ้วน, โรคไทยรอยด์, อ่อนเพลีย เหนื่อยล้า, ต่อมลูกหมากโต, โรคเบาหวาน, เอดส์ (AIDS) หรือ HIV, โรคพุ่มพวง หรือ โรคแพ้ภูมิตัวเอง, อัมพาต อัมพฤกษ์, โรคเก๊า, โรคสะเก็ดเงิน, โรคเรื้อนกวาง, โรคภูมิแพ้, Sex เสื่อม, หย่อนสมรรถภาพทางเพศ, เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ฯลฯ) เรามีคำตอบให้คุณ ว่าต้องทำอย่างไร จึงจะสามารถอยู่กับโรคเหล่านี้ได้อย่ามีความสุข

Note:
อาหารเสริมไม่ใช่ยารักษาโรค อาหารเสริมเพียงช่วยให้ผู้ป่วยใช้ชีวิตอยู่กับโรคที่เป็นอยู่ได้อย่างมีความสุข และ มีสุขภาพแข็งแรง

.

.

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

เมื่อ G3 ช่วยให้ ภูมิแพ้ และ การเป็นไข้ ดีขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ


ครอบครัวมีสุขภาพแข็งแรงด้วยผลิตภัณฑ์จาก นู สกิน ค่ะ

"น้องธาม" ลูกชายวัย 5 ขวบของดิฉัน เมื่อก่อนจะไม่สบายบ่อยมาก ส่วนใหญ่จะเป็นไข้ ตัวร้อน ต้องพาไปพบแพทย์เป็นประจำ คุณหมอตรวจอาการแล้วแจ้งว่า น้องธาม จะมีอาการใกล้เคียงกับภูมิแพ้ เวลาอากาศเปลี่ยนจะเป็นไข้ ต่อมาดิฉัน ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับเครื่องดื่ม G3 เมื่อทราบถึงประโยชน์ และ มั่นใจในบริษัทก็เลยให้น้องธามดื่มเป็นประจำ หลังอาหารเช้า-เย็น น้องธามชอบมากค่ะ
เพราะรสชาติดื่มง่ายเหมือนน้ำผลไม้เข้มข้น หลังอาหารน้องธามจะเรียกหา G3 เอง ทุกครั้งเลยค่ะ เรื่องแรกที่ดิฉันสังเกตได้หลังจากน้องธามดื่ม G3 คือจะรับประทานอาหารได้มากขึ้น เพราะปรกติทานน้อย เรื่องที่ 2 บางวันกลับจากโรงเรียนมา น้องธาม จะเป็นหวัด ตัวร้อน แต่ไม่เกิน 3 วัน ก็จะหายโดยไม่ต้องไปหาหมอเพื่อรับยามาทานเหมือนแต่ก่อน สังเกตอยู่นาน เลยค่ะ เลยยิ่งทำให้มั่นใจว่าน้องธามได้ประโยชน์จากการดื่ม G3 เดี๋ยวนี้สุขภาพแข็งแรงขึ้น ภูมิต้านทานก็ดีขึ้น ค่าใช้จ่ายหาหมอแต่ละเดือนเปลี่ยนมาเป็น G3 เพื่อลูกดีกว่าค่ะ ดิฉันไม่เสียดายเลยเพราะมันคุ้มค่า กับ สิ่งที่ได้รับกลับมา ส่วนดิฉัน และ สามีก็รับประทาน ไลฟ์แพ็ก เป็นประจำอยู่แล้วเพราะรับผ่านโปรแกรมส่งต่อเนื่อง (ARO) เรียกว่าเป็นครอบครัว นู สกิน เรามั่นใจในผลิตภัณฑ์มาก เพราะพิสูจน์ได้อย่างที่บอกจริงๆ ค่ะ
คุณสุรชัย, คุณชยาภรณ์ และ ด.ช.ธัญพิสิษฐ์ เตชุสุเมธ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

.

.