เมื่อปัญหาของโรคที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกายคุกคามคุณ (เช่น : โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ, โรคเส้นเลือดในสมองตีบ, คลอเรสเตอรอลสูง, ความดันสูง, โรคไขมันเกาะตับ, โรคไขมันเกาะไต, ไขมันในหลอดเลือดสูง, โรคตับ, ตับอักเสบ, ไตอักเสบ, โรคหอบหืด, โรคลมชัก, โรค SLE, โรคไขข้อ, โรค Bechet, โรคผิวหนังอักเสบแพ้ง่าย, โรคไขข้อ, วัยทอง, ปวดประจำเดือน, มีถุงน้ำที่เต้านม รังไข่, มีบุตรยาก, อ้วน, โรคไทยรอยด์, อ่อนเพลีย เหนื่อยล้า, ต่อมลูกหมากโต, โรคเบาหวาน, เอดส์ (AIDS) หรือ HIV, โรคพุ่มพวง หรือ โรคแพ้ภูมิตัวเอง, อัมพาต อัมพฤกษ์, โรคเก๊า, โรคสะเก็ดเงิน, โรคเรื้อนกวาง, โรคภูมิแพ้, Sex เสื่อม, หย่อนสมรรถภาพทางเพศ, เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ฯลฯ) เรามีคำตอบให้คุณ ว่าต้องทำอย่างไร จึงจะสามารถอยู่กับโรคเหล่านี้ได้อย่ามีความสุข

Note:
อาหารเสริมไม่ใช่ยารักษาโรค อาหารเสริมเพียงช่วยให้ผู้ป่วยใช้ชีวิตอยู่กับโรคที่เป็นอยู่ได้อย่างมีความสุข และ มีสุขภาพแข็งแรง

.

.

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ageLOC R2 (เอจล็อค อาร์สแควร์)

ageLOC R2 (ageLOC R-SQUARED หรือ เอจล็อค อาร์สแควร์) คุณพร้อม ที่จะดูดี มีชีวิตชีวาเหมือนช่วงอ่อนเยาว์หรือยัง?

เมื่อเวลาผ่านไปสิ่งที่เราต้องการคือ คงความสดใสดูอ่อนเยาว์ ทั้งภายนอกและภายใน ภายนอก คือผิวพรรณที่ปราศจากริ้วรอยก่อนวัย สัมผัสเรียบเนียน ดูเปล่งปลั่ง ส่วนภายในนั้นคือ ความรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า มีพลังทั้งร่างกาย และ สมองพร้อมทำกิจกรรมต่างๆ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายเราไม่สามารถ ตอบสนองความต้องการได้อย่างตั้งใจ สัญญาณความแก่ที่สังเกตได้คือ เฉื่อยชา เซื่องซึม หงอยเหงา สูญเสียการควบคุมที่ดี ทั้งร่างกายและจิตใจ การแสดงออกของยีนจะเปลี่ยนแปลงไป และส่งผลต่อความรู้สึกอ่อนเยาว์ของร่างกายเรา เอจล็อค อาร์สแควร์ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่พัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีเอจล็อค เพื่อแก้ปัญหาที่ต้นเหตุของความเสื่อมชราจากภายในได้แก่ การล้างพิษในระดับเซลล์ และการสร้างพลังงานในระดับเซลล์ ซึ่งจะประกอบไปด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ เอจล็อค อาร์สแควร์ เดย์ เพื่อจัดการกับยีนที่เกี่ยวกับการสร้างพลังงานระดับเซลล์ และอาร์สแควร์ เอ็น (หรือ อาร์สแควร์ ไนท์) เพื่อจัดการกับยีนที่เกี่ยวกับการล้างพิษในระดับเซลล์

สารพิษระดับเซลล์ต่อความเสื่อมชรา
หากคุณสังเกตว่าร่างกายเริ่มเฉื่อย ปวดเมื่อยตามตัว โดยหาสาเหตุอธิบายไม่ได้ นั่นเป็นเพราะ เมื่อร่างกายเสื่อมชรา ประสิทธิภาพการทำงานของเซลล์ เพื่อขจัดของเสียลดลงทำให้มีของเสียสะสม ในเซลล์มากขึ้นเรื่อยๆ ของเสียเหล่านี้เป็นของเสียที่เกิดขึ้น จากการทำลายที่เกิดขึ้นในเซลล์ การเผาผลาญในเซลล์ ของเสียจากการเผาผลาญล้วนแต่ทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ และเร่งขบวนการเสื่อมชรา ผลิตภัณฑ์เพื่อการล้างพิษในท้องตลาด มักเน้นปัญหาสารพิษจากสิ่งแวดล้อม โดยพยายามแก้ปัญหาที่อาการ เช่น การล้างพิษทางลำไส้ ก็จำกัดเพียงการล้างพิษ ในระบบทางเดินอาหาร หรือบางระบบเท่านั้น ไม่ได้ครอบคลุมการล้างพิษในระดับเซลล์
ความมีชีวิตชีวาลดลงเมื่อเสื่อมชรา
สัญญาณความเสื่อมชราที่เกิดขึ้นกับคนส่วนใหญ่ ได้แก่ ความกระปรี้กระเปร่า ความสดชื่นมีชีวิตชีวาลดลง สมองเฉื่อย คิดช้า ไม่มีสมาธิ ความรู้สึกทางเพศลดลง นั่นเป็นเพราะความสามารถในการสร้างพลังงาน ในระดับเซลล์ลดลง ซึ่งในเซลล์แต่ละเซลล์ จะมีแหล่งพลังงานระดับเซลล์ที่เรียกว่า ไมโตคอนเดรีย จะเปลี่ยนอาหารและออกซิเจนให้เป็นพลังงานเพื่อนำไปใช้
ทั่วไปเรามักใช้อาหารที่สารกระตุ้น เช่น คาเฟอีน หรือน้ำตาล เพื่อเร่งให้เกิดความสดชื่น แต่เป็นเพียงชั่วคราว และหากใช้เป็นเวลานานในปริมาณที่สูง อาจก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ ดังนั้น การจัดการให้ยีนแสดงออกอย่างเหมาะสม ทำให้การสร้างพลังงานในระดับเซลล์ กลับเป็นดังเช่นวัยหนุ่มสาว จึงเปรียบเหมือนกับการยกระดับพลังงาน ในร่างกายให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม เพียงพอกับการทำกิจกรรมต่างๆ ของร่างกาย

ความอ่อนเยาว์ระดับเซลล์
การสร้างพลังงานระดับเซลล์ + การขจัดสารพิษในระดับเซลล์

ความโดดเด่นที่เหนือกว่าคู่แข่ง
ด้วยเทคโนโลยีจากประสบการณ์นานกว่า 30 ปี ด้านงานวิจัยด้านความเสื่อมชรา ระดับยีนของพันธมิตรทางวิทยาศาสตร์ ผนวกกับความเชี่ยวชาญ เรื่องสารอาหารจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพ ทำให้ นู สกิน สามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ด้วยเทคโนโลยีเอจล็อค ที่สามารถชี้เฉพาะ เป้าหมายยีน ที่เกี่ยวกับความอ่อนเยาว์ และจัดการให้กลุ่มยีนแห่งความอ่อนเยาว์ แสดงออกอย่างเหมาะสมดังเช่นในวัยหนุ่มสาว

ลักษณะของผลิตภัณฑ์และประโยชน์เบื้องต้น
  • เน้นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุแห่งความเสื่อมชรา
  • ส่งเสริมให้เกิดการแสดงออกที่สมดุลของกลุ่มยีนแห่งความอ่อนเยาว์ ที่เกี่ยวกับการล้างพิษและการสร้างพลังงานในระดับเซลล์
  • ช่วยให้คุณรู้สึกอ่อนเยาว์สร้างความมีชีวิตชีวาอีกครั้ง และเติมพลังให้กับความอ่อนเยาว์
  • ส่งเสริมพลังแห่งความอ่อนเยาว์ทั้ง 3 ด้าน-ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่า สมองฉับไว มีสมาธิ เพื่อสุขภาพทางเพศ
  • ยกระดับพลังงานพื้นฐานให้แก่ร่างกาย
  • ส่งเสริมความสามารถของร่างกายเพื่อการล้างพิษในระดับเซลล์
  • ช่วยปกป้องและเสริมความแข็งแรงให้เซลล์เพื่อด้านการทำลายจากสารพิษจากภายนอกด้วยการปรับปรุงขบวนการ ปกป้องตัวเองให้ดีขึ้น
  • ช่วยให้เซลล์ทำงานได้อย่างปกติ
ผลิตภัณฑ์เหมาะกับใครบ้ืาง?
  • สำหรับผู้ที่อายุมากกว่า 18 ปี ที่เคยรู้สึกเหนื่อย ไม่สดชื่น เหมือนพลังทางร่างกาย ไม่ตอบสนองกับกิจกรรมี่ต้องการทำ หรือสำหรับทุกคน ที่ต้องการฟื้นฟูความสดชื่นและความอ่อนเยาว์
  • สำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัว และรับประทานยารักษาโรค แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ หรือผู้เชี่ยวชาญก่อนเสริมอาหาร
ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำให้รับประทานร่วมกัน
  • ไลฟ์แพ็ก - สารอาหารที่ครบถ้วน ช่วยให้เซลล์ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้สารต้านอนุมูลอิสระที่หลากหลาย จะช่วยปกป้องเซลล์ จากการทำลายของอนุมูลอิสระ จึงเหมาะสม ที่จะแนะนำให้รับประทานไลฟ์แพ็ก คู่กับ เอจล็อค อาร์สแควร์
  • ทีกรีน 97 - แนะนำให้รับประทานร่วม หากต้องการเสริมการปกป้องให้แก่เซลล์ยิ่งขึ้น
  • สำหรับผู้ที่เสริมอาหารด้วยคอร์ดีแม็กซ์ อาจเปลี่ยนมาเสริมอาหารด้วย อาร์สแควร์ แทนได้
  • ผลิตภัณฑ์เอจล็อคเพื่อผิวหน้า - เพื่อความครบถ้วนของการต้านความเสื่อมชราทั้งจากภายนอก และภายใน
คำถามที่พบบ่อย ageLOC R2
Q: ผลิตภัณฑ์เอจล็อค อาร์สแควร์ และเอจล็อค อาร์สแควร์ เอ็น หรือไนท์ แตกต่างกันหรือไม่ ทำไมจึงแนะนำให้รับประทานร่วมกัน
A: เอจล็อค อาร์สแควร์ ช่วยให้เกิดความสมดุลของการแสดงออกของยีนในสองส่วนที่เกี่ยวกับความอ่อนเยาว์ โดยเอจล็อคอาร์สแควร์ เดย์ จัดการการแสดงออกของกลุ่มยีนความอ่อนเยาว์ที่เกี่ยวกับการสร้างพลังงานในระดับเซลล์ ช่วยให้เซลล์สร้างพลังงานได้เพียงพอ ส่งผลดีต่อการทำงานของเซลล์ เอจล็อค อาร์แควร์ เอ็น หรือไนท์ จัดการการแสดงออกของกลุ่มยีนความอ่อนเยาว์ที่เกี่ยวกับการล้างพิษในระดับเซลล์ ช่วยขจัดสารพิษและของเสียต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเซลล์ที่อาจตกค้างหรือสะสมที่อาจกีดขวางการทำงานที่สมบูรณ์ของเซลล์ ผสาน 2 คุณประโยชน์จากทั้งสองผลิตภัณฑ์ช่วยให้เซลล์ฟื้นฟู สู่ความอ่อนเยาว์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Q: เราสามารถรับประทานผลิตภัณฑ์เอจล็อค อาร์แสควร์ ทั้ง 2 รวมกันในครั้งเดียวได้หรือไม่
A: เอจล็อค อาร์สแควร์ เดย์ แนะนำให้รับประทานในตอนเช้า เพื่อส่งเสริมการสร้างพลังงานที่เพียงพอตลอดทั้งวัน ส่วน เอจล็อค อาร์สแควร์ เอ็นหรือไนท์ แนะนำให้รับประทานในตอนเย็นเพื่อส่งเสริมการล้างพิษระดับเซลล์ซึ่งร่างกายเราจะทำการฟื้นฟูในช่วงเวลากลางคืน

Q: มีงานวิจัยใดที่สามารถสนับสนุนว่าเอจล็อคอาร์สแควร์ จัดการการแสดงออกของยีน?
A: สารสำคัญในผลิตภัณฑ์เอจล็อค อาร์สแควร์แต่ละตัวมาจากการวิจัยเพื่อศึกษาถึงผลของสารสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงการแสดงออกของกลุ่มยีนเป้าหมายของสารสำคัญนั้น ว่าสอดคล้องกับความต้องการเพื่อเปลี่ยนการแสดงออกให้เป็นดังวัยหนุ่มสาวหรือไม่ เมื่อนักวิทยาศาตร์กำหนดกลุ่มยีนอ่อนเยาว์ที่เป็นเป้าหมายได้ และรู้ถึงการแสดงออกของกลุ่มยีนนั้นในช่วงวัุยหนุ่มสาวว่า เป็นอย่างไร สารอาหารจากธรรมชาติหลากหลายชนิดจะถูกนำมาทดสอบในห้องทดลอง เพื่อดูผลของสารอาหารต่อการแสดงออกของยีน และคัดเลือกสารอาหารที่มีผลเปลี่ยนแปลงการแสดงออกของกลุ่มยีนเป้าหมาย ให้เป็นรูปแบบ วัยหนุ่มสาว ซึ่งงานวิจัยดังกล่าวได้เคยถูกนำเสนอในการประชุมวิชาการหลายงาน รวมถึงการประชุมวิชาการ Gordon research Conference, CoLONGY และ 1st World Congress on targeting Mitochondria.

Q: เอจล็อค อาร์สแควร์ จะมาแทนไลฟ์แพ็ก ใช่หรือไม่?
A: ไม่ใช่ เนื่องจากไลฟ์แพ็กเป็นผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยสารอาหารจำเป็นเพื่อให้เซลล์ทำงานได้อย่างเหมาะสมและยังช่วยปกป้องเซลล์จากการทำงานได้อย่างเหมาะสม และยังช่วยปกป้องเซลล์จากการทำลายของอนุมูลอิสระอีกด้วย นอกจากนี้การเสริมอาหารด้วย เอจล็อค อาร์สแควร์ ควบคู่กับไลฟ์แพ็ก ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเซลล์เพื่อย้อนสู่ความอ่อนเยาว์

Q: เอจล็อค อาร์สแควร์ ปลอดภัยสำหรับการรับประทานในระยะยาวหรือไม่?
A: เอจล็อค อาร์สแควร์ มีส่วนประกอบของสารอาหารธรรมชาติ ที่มีความปลอดภัย ออกฤทธิ์เพื่อปรับการแสดงออกของยีนเพื่อให้เหมาะสม ไม่ได้มีผลเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของยีนแต่อย่างใด จึงมีความปลอดภัยในระยะยาว

วิธีการรับประทาน

เอจล็อค อาร์สแควร์ เดย์ รับประทานครั้งละ 6 แคปซูล ในตอนเช้า
ส่วนประกอบสำคัญ
  • เอจล็อค อาร์แควร์ เดย์ เบลนด์ 1135 มิลลิกรัม
  • เห็ดคอร์ดีเซ็พส์
  • สารสกัดทับทิม
  • สารสกัดโสม
เอจล็อค อาร์สแควร์ เอ็น หรือไนท์ รับประทานครั้งละ 2 แคปซูล ในตอนเย็น
ส่วนประกอบสำคัญ
  • เอจล็อค อาร์สแควร์ เอ็น เบลนด์ 450 มิลลิกรัม
  • สารสกัดเมล็ดองุ่น
  • สารสกัดเรดออเรนจ์คอมเพล็กซ์
  • สารสกัดบรอคคอรี่
สรุปได้ว่าคุณประโยชน์เบื้องต้นที่สำคัญมีดังนี้
  1. จัดการปัญหาความเสื่อมชราที่ต้นเหตุ
  2. ส่งเสริมให้เกิดการแสดงออกที่ดีของยีน ที่เกี่ยวกับการขจัดสารพิษ และการสร้างพลังงานในระดับเซล
  3. ช่วยให้เซลทำงานได้อย่างปกติ
  4. ส่งเสริมให้ร่างกายสามารถขจัดของเสียจากขบวนการเผาผลาญในร่างกาย
  5. ช่วยปกป้องและเสริมความแข็งแรงให้เซล เพื่อต้านการทำลายจากสารพิษจากภายนอก ด้วยการปรับปรุงขบวนการปกป้องตัวเองให้ดีขึ้น
  6. ช่วยให้คุณรู้สึกอ่อนเยาว์ สดใส เจิดจ้า ด้วยการสร้างความมีชีวิต ชีวา และเติมพลังอ่อนเยาว์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

.

.