เมื่อปัญหาของโรคที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกายคุกคามคุณ (เช่น : โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ, โรคเส้นเลือดในสมองตีบ, คลอเรสเตอรอลสูง, ความดันสูง, โรคไขมันเกาะตับ, โรคไขมันเกาะไต, ไขมันในหลอดเลือดสูง, โรคตับ, ตับอักเสบ, ไตอักเสบ, โรคหอบหืด, โรคลมชัก, โรค SLE, โรคไขข้อ, โรค Bechet, โรคผิวหนังอักเสบแพ้ง่าย, โรคไขข้อ, วัยทอง, ปวดประจำเดือน, มีถุงน้ำที่เต้านม รังไข่, มีบุตรยาก, อ้วน, โรคไทยรอยด์, อ่อนเพลีย เหนื่อยล้า, ต่อมลูกหมากโต, โรคเบาหวาน, เอดส์ (AIDS) หรือ HIV, โรคพุ่มพวง หรือ โรคแพ้ภูมิตัวเอง, อัมพาต อัมพฤกษ์, โรคเก๊า, โรคสะเก็ดเงิน, โรคเรื้อนกวาง, โรคภูมิแพ้, Sex เสื่อม, หย่อนสมรรถภาพทางเพศ, เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ฯลฯ) เรามีคำตอบให้คุณ ว่าต้องทำอย่างไร จึงจะสามารถอยู่กับโรคเหล่านี้ได้อย่ามีความสุข

Note:
อาหารเสริมไม่ใช่ยารักษาโรค อาหารเสริมเพียงช่วยให้ผู้ป่วยใช้ชีวิตอยู่กับโรคที่เป็นอยู่ได้อย่างมีความสุข และ มีสุขภาพแข็งแรง

.

.

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

DNA : The Next Wave on Discovery CHANNEL


พบกับนักวิทยาศาสตร์ใน Discovery CHANNEL


ดร.โจ ชาง หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ของ นู สกิน ร่วมกับ ดร.ริชาร์ด ไวน์ดรัช และ ดร.โทมัล พรอลล่า ผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันไลฟ์เจน ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนต์สารคดีทางช่องดิสคัฟเวอรี่ ชาแนล ในชื่อตอนว่า DNA : The Next Wave โดยจะเริ่มออกอากาศในภูมิภาคเอเซีย และ แปซิฟิคใต้ ระหว่างวันที่ 22 และ 30 ธันวาคม 2555

เนื้อหาของเรื่อง จะกล่าวถึงเทคโนโลยีดีเอ็นเอ ในการเข้ามามีบทบาท ต่อการเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คน รวมถึงมุมมองของเหล่านักวิทยาศาสตร์ที่มีต่อการแสดงออกของยีนส์และโภชนศาสตร์ที่มีผลต่อกระบวนการเสื่อมชรา

ดิสคัฟเวอรี่ ชาแนล เป็น 1 ในช่องออกอากาศสารคดีที่มีชื่อเสียงมากที่สุด และ มีมากกว่า 186 ล้านรายที่เป็นสมาชิกในเอเซีย แปซิฟิค (ประเทศในแถบเอเซีย แปซิฟิค)
ตารางออกอากาศของประเทศไทย
29 ธันวาคม 55  เวลา 19:00 น.
30 ธันวาคม 55  เวลา 19:00 น.
27 กุมภาพันธ์ 56  เวลา 22:00 น.
28 กุมภาพันธ์ 56  เวลา 9:00 น. และ 15:00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

.

.