เมื่อปัญหาของโรคที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกายคุกคามคุณ (เช่น : โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ, โรคเส้นเลือดในสมองตีบ, คลอเรสเตอรอลสูง, ความดันสูง, โรคไขมันเกาะตับ, โรคไขมันเกาะไต, ไขมันในหลอดเลือดสูง, โรคตับ, ตับอักเสบ, ไตอักเสบ, โรคหอบหืด, โรคลมชัก, โรค SLE, โรคไขข้อ, โรค Bechet, โรคผิวหนังอักเสบแพ้ง่าย, โรคไขข้อ, วัยทอง, ปวดประจำเดือน, มีถุงน้ำที่เต้านม รังไข่, มีบุตรยาก, อ้วน, โรคไทยรอยด์, อ่อนเพลีย เหนื่อยล้า, ต่อมลูกหมากโต, โรคเบาหวาน, เอดส์ (AIDS) หรือ HIV, โรคพุ่มพวง หรือ โรคแพ้ภูมิตัวเอง, อัมพาต อัมพฤกษ์, โรคเก๊า, โรคสะเก็ดเงิน, โรคเรื้อนกวาง, โรคภูมิแพ้, Sex เสื่อม, หย่อนสมรรถภาพทางเพศ, เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ฯลฯ) เรามีคำตอบให้คุณ ว่าต้องทำอย่างไร จึงจะสามารถอยู่กับโรคเหล่านี้ได้อย่ามีความสุข

Note:
อาหารเสริมไม่ใช่ยารักษาโรค อาหารเสริมเพียงช่วยให้ผู้ป่วยใช้ชีวิตอยู่กับโรคที่เป็นอยู่ได้อย่างมีความสุข และ มีสุขภาพแข็งแรง

.

.

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ageLOC® BODY SPA - เพื่อหุ่นสวย และ ผิวที่เรียบลื่น

จากเทคโนโลยีระดับสูงของสปาชั้นนำ มาเป็นอุปกรณ์ดูแลรูปร่างที่ใช้งานง่าย สะดวก และ สามารถทำได้เองที่บ้านของคุณ

ageLOC® BODY SPA SYSTEM III

ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่มีสูตรผสมด้วยเทคโนโลยีเอจล็อก (ageLOC®) ที่ประสานการทำงานอย่างเป็นระบบ เพื่อให้ร่างกายกระชับ ผอมเพรียว และ เรียบเนียนอย่างที่ใจคุณปรารถนา

กัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III (Galvanic Body System III)


นวัตกรรมอัจฉริยะ ที่ผสานการทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเอจล็อก (ageLOC® Technology) เพื่อการดูแลรูปร่างระดับสูง ด้วยการออกแบบเป็นพิเศษ ให้เหมาะสำหรับการทำทรีตเม้นต์ผิวกายด้วยผิวสัมผัสขนาดใหญ่ และ ความถี่กระแสกัลวานิค แบบรูปคลื่น เพื่อกระตุ้นการทำงาน ในการต่อต้านความเสื่อมชรา ของผิวกายด้วยการส่งสารเอจล็อคเข้าสู่ผิวกายได้มากถึง 10 เท่า เพื่อประสิทธิภาพในการขจัดเซลลูไลท์ ที่รวมตัวหนาแน่นตามบริเวณ ต้นแขน หน้าท้อง และ ต้นขา
เอจล็อค บอดี้ เช็ปปิ้ง เจล (ageLOC® Body Shaping Gel)
ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาใช้ร่วมกับ กัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III (Galvanic Body System III) เพียงสัปดาห์ละ 2 - 3 ครั้ง สามารถลดเลือน และ ทำให้ผิวที่เต็มไปด้วยเซลลูไลท์ เรียบเนียน กระชับ รวมถึงปรับสภาพผิวโดยรวม ให้ดูดี และ สังเกตุได้ถึงความแตกต่าง นอกจากนี้ เอจล็อค บอดี้ เช็ปปิ้ง เจล (ageLOC Body Shaping Gel) ยังช่วยกระตุ้นเซลล์ผิว เพื่อฟื้นฟู และ ทำความสะอาดผิวด้วยการกำจัดของเสีย ออกจากเซลล์ผิว ไปพร้อมๆกับลดสัญญาณแห่งวัยที่ผิวกาย
เอจล็อค เดอร์มาติด เอฟเฟ็คส์ (ageLOC® Dermatic Effects®)
สร้างสรรค์ขึ้นด้วย การนำเทคโนโลยีเอจล็อก (ageLOC® Technology) ที่สุดแห่งการต่อต้านความเสื่อมชรา มอบประสิทธิภาพเอจล็อค (ageLOC®) ที่เข้าบำรุงผิวกายได้ทุกวันให้ผิวชุ่มชื้น และ สีผิวสม่ำเสมอ เพื่อเผยผิวใหม่ที่ดูสดใสเปล่งประกายตามธรรมชาติ พร้อมส่วนผสมที่ช่วยในการยับยั้ง การผลิต และ ก่อตัวของไขมัน ที่เป็นต้นเหตุให้ผิวไม่เนียนเรียบ และ เซลลูไลท์ ที่ผิวพร้อมกับคืนผิวกายที่แลดูเรียบเนียน
ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เอจล็อค บอดี้ (ageLOC® Body System III)
  • ช่วยให้ผิวกายดูเรียบเนียน เซลลูไลท์ดูลดเลือนลง พร้อมคืนรูปร่างที่อ่อนเยาว์สมส่วนอีกครั้ง
  • ช่วยให้สัมผัสของผิวกายเรียบลื่น
  • เพิ่มความกระชับให้ผิวไม่หย่อนคล้อย
  • สภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้น จนสามารถสังเกตุเห็นได้
  • ตรงเข้าจัดการที่ต้นเหตุของการเกิดความเสื่อมชรา
  • เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว
ผลลัพท์จากการที่ได้ใช้ ผลิตภัณฑ์เอจล็อค บอดี้ (ageLOC® Body System III)













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

.

.