เมื่อปัญหาของโรคที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกายคุกคามคุณ (เช่น : โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ, โรคเส้นเลือดในสมองตีบ, คลอเรสเตอรอลสูง, ความดันสูง, โรคไขมันเกาะตับ, โรคไขมันเกาะไต, ไขมันในหลอดเลือดสูง, โรคตับ, ตับอักเสบ, ไตอักเสบ, โรคหอบหืด, โรคลมชัก, โรค SLE, โรคไขข้อ, โรค Bechet, โรคผิวหนังอักเสบแพ้ง่าย, โรคไขข้อ, วัยทอง, ปวดประจำเดือน, มีถุงน้ำที่เต้านม รังไข่, มีบุตรยาก, อ้วน, โรคไทยรอยด์, อ่อนเพลีย เหนื่อยล้า, ต่อมลูกหมากโต, โรคเบาหวาน, เอดส์ (AIDS) หรือ HIV, โรคพุ่มพวง หรือ โรคแพ้ภูมิตัวเอง, อัมพาต อัมพฤกษ์, โรคเก๊า, โรคสะเก็ดเงิน, โรคเรื้อนกวาง, โรคภูมิแพ้, Sex เสื่อม, หย่อนสมรรถภาพทางเพศ, เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ฯลฯ) เรามีคำตอบให้คุณ ว่าต้องทำอย่างไร จึงจะสามารถอยู่กับโรคเหล่านี้ได้อย่ามีความสุข

Note:
อาหารเสริมไม่ใช่ยารักษาโรค อาหารเสริมเพียงช่วยให้ผู้ป่วยใช้ชีวิตอยู่กับโรคที่เป็นอยู่ได้อย่างมีความสุข และ มีสุขภาพแข็งแรง

.

.

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Galvanic Spa Technology เทตโนโลยี D-TOX ผิว เพื่อการแก้ปัญหาผิวอย่างยั่งยืน

Nuskin ageLOC Galvanic Spa System II (ageLOC Version)

Nuskin ageLOC galvanic spa คือนวัตกรรมใหม่ที่นำความสะดวกสบายมาไว้ที่บ้าน โดยที่ไม่ต้องเสียเวลา เสียเงินทองไปทำสปานอกบ้าน เพียงแค่มีเครื่องมือนี้ ซึ่งพกพาสะดวก ใช้งานง่าย ด้วยอุปกรณ์สัมผัสทรงต่าง เลือกใช้ได้ตามความต้องการ ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และหนังศีรษะ โดยออกแบบมาให้ใช้กับผลิตภัณฑ์ nuskin และใหม่ล่าสุด อุปกรณ์สัมผัสทรงใหม่สำหรับผิวหน้า ที่ทำหน้าที่เพิ่มประสิทธิภาพในการกระจาย treatment gel เพื่อที่จะซึมสู่ผิวหน้าได้มากกว่าถึง 5 เท่า เพื่อทำให้ประสิทธิภาพจาก ageloc เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ

จุดเด่นของ Nuskin ageLOC Galvanic Spa รุ่นใหม่
อุปกรณ์สัมผัสทรงใหม่สำหรับผิวหน้า ที่ทำหน้าที่เพิ่มประสิทธิภาพในการกระจาย treatment gel เพื่อซึมสู่ผิวหน้าได้มากกว่าถึง 5 เท่า เพื่อทำให้ประสิทธิภาพจาก ageloc เป็นไปอย่างสมบูรณ์ กลไกอัจฉริยะของเครื่อง ถูกติดตั้งขึ้นเพื่อให้เหมาะสมที่สุดในการใช้ สารบำรุงผิวถูกส่งต่อเข้าไปในผิวหนังอย่างแม่นยำ ในปริมาณที่พอเหมาะ จอแสดงผลที่สว่างขึ้น ง่ายต่อการอ่านและการใช้งาน เสียงแสดงการทำงานของเครื่อง ทุกๆ 20 วินาที พร้อม เสียงเตือนเมื่อสิ้นสุดเวลาใช้งานและเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด

AgeLOC Galvanic Spa Facial Gel
นอกจากการออกแบบอุปกรณ์สัมผัส ใหม่ที่ทำให้สารบำรุงเข้าถึงชั้นผิวได้มากขึ้น แล้ว ageLOC spa facial gel ยังทำงานประกอบกันใน 2 ขั้นตอนคือ
ขั้นตอน ที่ 1 : ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองอุดตันต่างๆ รวมทั้งน้ำมันส่วนเกิน
ขั้น ตอนที่ 2 : การนำพาสารบำรุงผิวให้เข้าทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการให้สารสิทธิบัตร ageLOC เข้าสู่ผิวหนัง เพื่อความอ่อนเยาว์อย่างตรงจุด


Nuskin True Face Line Corrector
เครื่อง Nuskin galvanic spa กับอุปกรณ์สัมผัส spot treatment ใช้คู่กับ nuskin true face line corrector เพื่อประสิทธิภาพในการทำให้ผิวหน้าบริเวณริ้วรอยลึกนั้นตื้นขึ้น

Nuskin Galvanic Spa Body Shaping Gel
อุปกรณ์ สัมผัสทรงลูกคลื่นจะทำหน้าที่ได้ดี เมื่อใช้คู่กับ body shaping gel เพื่อกระตุ้นการสลายไขมันชั้นใต้ผิวหนังและลดการสะสมของไขมันใหม่ จึงช่วยกระชับและลดเซลลูไลท์อย่างได้ผล

Nuskin Nutrial Hair Fitness Treatment
Treatment สูตรเฉพาะที่มีส่วนประกอบสำคัญจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล (Tricalgoxly) ท่อุดมไปด้วย เคลพ ซัลเฟท โอลิโก ซักคาไรด์ ที่มีการศึกษาพบว่าเป็นสารที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะ รวมถึงเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม และรากผม

หลักการทำงานของ เครื่อง Galvanic Spa
ที่ ตัวเครื่อง Nuskin galvanic spa นั้นเราสามารถเลือกได้ว่า จะให้เครื่องนั้นปล่อยประจุบวกหรือลบออกมา โดยในขั้นตอนแรกนั้นหลังจากที่เราทำการล้างหน้า และเตรียมเครื่องเรียบร้อยแล้ว ให้เราทำการทาตัว Pre - Treatment Facial Gel หลอดสีขาวให้ทั่วใบหน้า ซึ่ง Pre - Treatment Facial Gel นี้เป็นเจลที่ประกอบไปด้วยประจุลบ ดังนั้นให้เราทำการเซ็ตเครื่องให้ปล่อยประจุลบออกมา ประจุลบที่เครื่องสปาปล่อยออกมาจะทำการผลัก pre - treat gel ที่เป็นประจุลบเหมือนกันให้ลงไปยังชั้นใต้ผิวของเรา โดยกระแสไฟกัลวานิคนี้ จะช่วยส่งผ่านเจลให้ลงไปจับกับสิ่งสกปรก ในชั้นรูขุมขน ของเรา พอหลังจากครบตามกำหนดเวลาที่เราตั้งไว้ แล้วให้ทำการเช็ดหรือล้างหน้าออก
แล้ว ทีนี้ ก็ถึงทีของตัว Treatment Facial Gel หลอดสีฟ้า ซึ่งจะประกอบไปด้วยประจุบวก ให้เราทำการทา treatment gel ให้ทั่วใบหน้า หลังจากนั้นเซ็ตเครื่องสปาให้ปล่อยประจุบวกออกมา เมื่อเครื่องทำการปล่อยประจุบวกมาเจอกับตัว treatment gel ที่ประกอบด้วยประจุบวก กระแสไฟกัลวานิคจึงทำการส่งผ่าน treatment gel ให้ลงไปบำรุงลึกถึงชั้นใต้ผิวของเรา พร้อมทั้งทำการดึงดูดสิ่งสกปรกที่ถูกจับเอาไว้โดย pre - treatment gel ที่เป็นประจุลบในตอนแรกอีกด้วยครับ


การทำสปา ด้วย เครื่อง Galvanic Spa ของ Nuskin นี้สามารถเห็นผลหรือรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลย ครับ จากรูปเป็นการทำแค่ครั้งเดียว โดยเป็นการทดลองทำแค่ครึ่งหน้า จะเห็นได้ว่าร่องรอยที่ข้างแก้ม หางตาและใต้ตาจะดูตื้นขึ้น เรียบเนียนขึ้นกว่าถ้าเทียบกับข้างที่ไม่ได้ทำสปา ดังนั้นถ้าหากเรายิ่งทำบ่อยๆเป็นประจำก็ยิ่งยิ่งทำให้ร่องรอยต่างๆจางลง รวมถึงใบหน้าของเราดูดี ดูอ่อนกว่าวัยยิ่งขึ้นครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

.

.