เมื่อปัญหาของโรคที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกายคุกคามคุณ (เช่น : โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ, โรคเส้นเลือดในสมองตีบ, คลอเรสเตอรอลสูง, ความดันสูง, โรคไขมันเกาะตับ, โรคไขมันเกาะไต, ไขมันในหลอดเลือดสูง, โรคตับ, ตับอักเสบ, ไตอักเสบ, โรคหอบหืด, โรคลมชัก, โรค SLE, โรคไขข้อ, โรค Bechet, โรคผิวหนังอักเสบแพ้ง่าย, โรคไขข้อ, วัยทอง, ปวดประจำเดือน, มีถุงน้ำที่เต้านม รังไข่, มีบุตรยาก, อ้วน, โรคไทยรอยด์, อ่อนเพลีย เหนื่อยล้า, ต่อมลูกหมากโต, โรคเบาหวาน, เอดส์ (AIDS) หรือ HIV, โรคพุ่มพวง หรือ โรคแพ้ภูมิตัวเอง, อัมพาต อัมพฤกษ์, โรคเก๊า, โรคสะเก็ดเงิน, โรคเรื้อนกวาง, โรคภูมิแพ้, Sex เสื่อม, หย่อนสมรรถภาพทางเพศ, เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ฯลฯ) เรามีคำตอบให้คุณ ว่าต้องทำอย่างไร จึงจะสามารถอยู่กับโรคเหล่านี้ได้อย่ามีความสุข

Note:
อาหารเสริมไม่ใช่ยารักษาโรค อาหารเสริมเพียงช่วยให้ผู้ป่วยใช้ชีวิตอยู่กับโรคที่เป็นอยู่ได้อย่างมีความสุข และ มีสุขภาพแข็งแรง

.

.

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เอจล็อก (ageLOC) เทคโนโลยีอัศจรรย์ในอนาคต


สำหรับ บริษัท นู สกิน แล้ว การวิจัยและพัฒนาคือหัวใจสำคัญของบริษัท ซึ่งบริษัทใช้เวลาถึง 25 ปี พร้อมด้วยเงินทุนวิจัยมากกว่า หนึ่งแสนล้านบาท จนบริษัทได้ค้นพบวิธีการย้อนวัยอย่างแท้จริง ผลิตภัณฑ์จาก เทคโนโลยี ageLOC จึงได้ถือกำเหนิดขึ้นมา สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ ชื่อว่า Nuskin ageLOC Transformation ซึ่งชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า ageLOC ซึ่ง ถ้าแปลตรงๆ เลยก็คือเทคโนโลยี ที่สามารถล๊อคแล้วก็คงย้อนอายุของผิวเราให้กลับไปเหมือนตอนเป็นเด็กได้นั้นเอง

เรามาทำความรู้จักกับ เทคโนโลยี ageLOC เพิ่มเติมกัน อีกสักเล็กน้อยดีกว่า โดยเริ่มจากที่มาที่ไปของเทคโนโลยี Nuskin Ageloc กันก่อน เลยนะครับ โดยเทคโนโลยี Nuskin Ageloc นั้นถูกคิดค้น ขึ้นมาจากความร่วมกันระหว่างบริษัท Nuskin , Standford University และสถาบันวิจัยเกี่ยวกับยีนส์ที่มีชื่อว่า LifeGen Technologies ซึ่งได้รวบรวมเอานักวิทยาศาสตร์ชั้นนำต่างๆมากมายเพื่อมาศึกษาค้นคว้าวิจัย การทำงานของยีนส์ ที่เป็นส่วนสำคัญของต้นตอจุดกำเนิดของริ้วรอยแห่งวัย พร้อมการค้นพบนวัตกรรมที่เป็นเทคโนโลยี "ageLOC" ที่จะตรงเข้า "Reset" หรือปรับการทำงานของยีนส์ ที่เป็นต้นตอจุดกำเนิดของริ้วรอยแห่งวัย ให้อยู่ในรูปแบบเมื่อเราอ่อนวัย

จากการค้นพบนี้ทำให้ Nuskin สามารถ บ่งชี้และวิเคราะห์ถึง กลุ่มยีนส์แห่งความอ่อนเยาว์ โดยยีนส์กลุ่มนี้มีหน้าที่หลักในการกำหนดริ้วรอยแห่งวัยซึ่งมีเพียง Ageloc เท่านั้นที่เข้าใจถึงการทำงานของ ยีนส์กลุ่มนี้และย้อนกลับหรือ "Reset" กระบวนการทำงานเหมือนเช่นวัยเยาว์ สำหรับการค้นพบที่ยิ่งใหญ่นี้ใช้เงินทุนวิจัยหลายพันล้านเหรียญสหรัฐ


Nu Skin ageLOC Technology

จากยีนส์ ของมนุษย์กว่า 25,000 ชนิด ซึ่งยากต่อการเข้าใจและเข้าถึงหลักทำงานของมัน แต่สำหรับ Nuskin แล้ว สามารถบ่งชี้ และวิเคราะห์การทำงานของกลุ่มยีนส์แห่งความอ่อนเยาว์ เข้าใจหลักการของยีนส์มนุษย์ และทำให้เกิดการค้นคว้าวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์กว่าร้อยคน โดยจากสถาบันวิจัยค้นคว้ากว่า 20 แห่งทั่วโลก เป็นที่มาของ Nuskin Ageloc

โดย ความสำคัญของการคืนความอ่อนเยาว์ไม่ใช่อยู่แค่การจำแนกหรือวิเคราะห์กลุ่ม ยีนส์ แต่สิ่งสำคัญที่สุดนั้นอยู่ที่ความสามารถในการปรับสมดุลของกลุ่มยีนส์แห่ง ความอ่อนเยาว์ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะยีนส์ในกลุ่มนี้จะมีการทำงานที่แตกต่างกันคือ ยีนส์กลุ่มหนึ่งต้องปรับการทำงานให้เพิ่มมากขึ้น ในขณะที่อีกกลุ่มต้องปรับการทำงานให้ลดลง และด้วยเทคโนโลยี Ageloc ที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของ Nuskin คือศาสตร์เดียวที่มีความสามารถในการปรับสภาพของยีนส์ให้สมดุล เสมือนผิวกำเนิดใหม่ที่อ่อนเยาว์อีกครั้ง

โดยผลิตภัณฑ์ Ageloc จะ ตรงเข้า "Reset" หรือย้อนกลับระบบการทำงานของกลุ่มยีนส์แห่งความอ่อนเยาว์ เพื่อปรับสมดุลของกลุ่มยีนส์ให้ระบบในร่างกายกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง

Nuskin Ageloc Transformation

สำหรับ ชุดผลิตภัณฑ์ Nuskin Ageloc Transformation คือ คำตอบของการต่อต้านความเสื่อมชรา และจะเป็นการบุกเบิกทางวิทยาศาสตร์ที่ เหนือความคาดหมาย ด้วยการจัดการต้นกำเนิดแห่งริ้วรอยที่แท้จริง พร้อมทั้งจัดการปัญหาของผิวทั้ง 8 ประการ เพื่อเผยสุขภาพของผิวที่ดีขึ้น เสมือนย้อนเวลากลับไปวัยเยาว์อีกครั้ง ซึ่งริ้วรอยจะลดเลือนลง ผิวดูเนียนเรียบและกระจ่างใสขึ้น เห็นผลได้จริงภายใน 7 วัน

ชุด ผลิตภัณฑ์ Nuskin Ageloc Transformation นั้นจะประกอบไปด้วย 4 ผลิตภัณฑ์
  1. Nuskin Ageloc Gentle Cleanse & Tone
  2. Nuskin Ageloc Future Serum
  3. Nuskin Ageloc Radiant Day SPF22
  4. Nuskin Ageloc Transforming Night
ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ มีแต่ Nuskin ageLOC เท่านั้นที่จะสามารถทำให้ใบหน้า ของเรานั้นถูกล๊อคแล้วก็ย้อนวัยไปเหมือน เมื่อตอนที่เรายังเยาว์วัยได้ และยิ่งเฉพาะตัว Serum ยังได้รับรางวัล 2010 totalbeauty.com aword จากเว็บไซด์ totalbeauty.com ของอเมริกา ดัง Testimonial ต่างประเทศดังภาพข้างล่าง



ภาพของผู้ใช้ท่านหนึ่ง เมื่อใช้ชุด ageLOC Transformation ในระยะเวลาเพียง 17 วันเท่านั้น ริ้วรอยแห่งวัยก็สลายหายไปอย่างเห็นได้ชัด
(ริ้วรอยเหี่ยวย่นรอบๆปาก, ริ้วรอยลึก และ รอยเหี่ยวย่นรอบดวงตา)


สำหรับคุณยายท่านนี้ ได้ทดลองใช้ ageLOC Transformation เพียงครึ่งนึงของใบหน้า จะเห็นว่าใบหน้าด้านที่ใช้ ริ้วรอยเหี่ยวย่นได้สลายหายไปเป็นจำนวนมาก และ ช่วยให้ใบหน้าตึงกระชับ พร้อมทั้งได้ช่วยให้ใบหน้าบางส่วนยกกระชับขึ้นด้วย

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้ ageLOC Transformation จำนวนมากที่ได้ทดลองใช้แล้ว และ ติดอกติดใจจนต้องใช้ชุดที่ 2 ชุดที่ 3 เพราะว่ามีเพียง ageLOC Transformation เท่านั้น ที่ได้ผลจริง!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

.

.