เมื่อปัญหาของโรคที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกายคุกคามคุณ (เช่น : โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ, โรคเส้นเลือดในสมองตีบ, คลอเรสเตอรอลสูง, ความดันสูง, โรคไขมันเกาะตับ, โรคไขมันเกาะไต, ไขมันในหลอดเลือดสูง, โรคตับ, ตับอักเสบ, ไตอักเสบ, โรคหอบหืด, โรคลมชัก, โรค SLE, โรคไขข้อ, โรค Bechet, โรคผิวหนังอักเสบแพ้ง่าย, โรคไขข้อ, วัยทอง, ปวดประจำเดือน, มีถุงน้ำที่เต้านม รังไข่, มีบุตรยาก, อ้วน, โรคไทยรอยด์, อ่อนเพลีย เหนื่อยล้า, ต่อมลูกหมากโต, โรคเบาหวาน, เอดส์ (AIDS) หรือ HIV, โรคพุ่มพวง หรือ โรคแพ้ภูมิตัวเอง, อัมพาต อัมพฤกษ์, โรคเก๊า, โรคสะเก็ดเงิน, โรคเรื้อนกวาง, โรคภูมิแพ้, Sex เสื่อม, หย่อนสมรรถภาพทางเพศ, เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ฯลฯ) เรามีคำตอบให้คุณ ว่าต้องทำอย่างไร จึงจะสามารถอยู่กับโรคเหล่านี้ได้อย่ามีความสุข

Note:
อาหารเสริมไม่ใช่ยารักษาโรค อาหารเสริมเพียงช่วยให้ผู้ป่วยใช้ชีวิตอยู่กับโรคที่เป็นอยู่ได้อย่างมีความสุข และ มีสุขภาพแข็งแรง

.

.

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เทคโนโลยีเอจล็อค (ageLOC) คืออะไร?

Image Hosted by ImageShack.us
ต้นกำเหนิดของเทคโนโลยี เอจล็อค (ageLOC)

เทคโนโลยี ageLOC เกิดจากการที่ นักวิทยาศาสตร์ของ นู สกิน ได้ทำการศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับคุณลักษณะของผิวที่ร่วงโรย ทั้งที่เกี่ยวข้องทางกายภาพ สายพันธุ์ของโปรตีน และ ส่วนประกอบต่างๆที่เกี่ยวข้องกับยีนส์มากมาย และในที่สุด บริษัทค้นพบแหล่งกำเนิดแห่งริ้วรอย รวมทั้งกลุ่มยีนส์แห่งความอ่อนเยาว์ หรือตัวกำหนดอายุของเรานั่นเอง ซึ่ง จุดกำเนิดของริ้วรอยนั้น เราเรียกว่า arSuperMarkers (เออาร์ ซูเปอร์มาร์คเกอร์) และ กลุ่มยีนส์แห่งความอ่อนเยาว์นั้นก็คือ Youth Gene Cluster (ยูธ ยีนส์ คลัสเตอร์) ซึ่งมีหน้าที่หลักในการกำหนดริ้วรอยแห่งวัย


เอจล็อค (ageLOC) ศาสตร์แห่งการต่อต้านริ้วรอย
  1. นู สกิน สามารถบ่งชี้และวิเคราะห์ถึงกลุ่มยีนส์ แห่งความอ่อนเยาว์ ที่สามารถกำหนดริ้วรอยแห่งวัย
  2. นู สกิน มีเทคโนโลยีที่เป็นสิทธิบัตร ในการวิเคราะห์กระบวนการของความเสื่อมในระดับยีนส์ และ เซลล์มนุษย์ เช่น ผิวหนัง
  3. เอจล็อค สามารถย้อนกลับ หรือ "รีเซ็ท" กระบวนการทำงานของยูธ ยีนส์ คลัสเตอร์ (Youth Gene Cluster) ให้เหมือนเช่นวัยเยาว์ และ นูสกิน พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อลดริ้วรอยแห่งวัย

เทคโนโลยีเอจล็อค

จากยีนส์มนุษย์กว่า 25,000 ชนิด ซึ่งยากต่อการเข้าใจ และ เข้าถึงหลักการทำงานของมัน แต่สำหรับ นู สกิน แล้ว สามารถบ่งชี้และ วิเคราะห์การทำงานของกลุ่มยีนส์แห่งความอ่อนเยาว์ เข้าใจหลักการของยีนส์มนุษย์ และ ทำให้เกิดการค้นคว้าวิจัย โดยนักวิทยาศาตร์กว่าร้อยคน โดยจากสถาบันค้นคว้ากว่า 20 แห่งทั่วโลก ซึ่งเป็นที่มาของ เอจล็อค
เทคโนโลยีเอจล็อคจาก นู สกิน คือนวัตกรรมขั้นสูง ที่จะสามารถวิเคราะห์ การทำงานของยีนส์แต่ละชนิด ซึ่งจากการศึกษายังพบว่าการทำงานของยีนส์บางชนิดนั้นมีการทำงานที่เหมือนกัน ดังนั้น นู สกิน จึงสามารถจับกลุ่มยีนส์ที่มีผลต่อความอ่อนเยาว์ โดยเรียกชื่อว่า ยูธ ยีนส์ คลัสเตอร์ (Youth Gene Cluster)


กระบวนการย้อนกลับ หรือ รีเซ็ท


ความสำคัญของการคืนความอ่อนเยาว์ไม่ใช่อยู่แค่การจำแนก หรือ วิเคราะห์กลุ่มยีนส์ แต่สิ่งสำคัญที่สุดอยู่ที่ความสามารถในการปรับสมดุลของกลุ่มยีนส์แห่งความอ่อนเยาว์ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะยีนส์ในกลุ่มนี้จะมี่การทำงานที่แตกต่างกันคือ ยีนส์กลุ่มหนึ่งต้องปรับการทำงานให้เพิ่มมากขึ้น ในขณะที่อีกกลุ่มต้องปรับการทำงานให้ลดลง และ ด้วยเทคโนโลยีเอจล็อค (ageLOC) ที่เป็นสิทธิบัตร เฉพาะของ นู สกิน คือศาสตร์เดียวที่มีความสามารถในการปรับสภาพของยีนส์ให้สมดุล เสมือนผิวกำเหนิดใหม่ที่อ่อนเยาว์อีกครั้ง
การทำงานของยีนส์แห่งความอ่อนเยาว์ และ เอจล็อค
ผลิตภัณฑ์ เอจ ล็อค จะตรงเข้า "รีเซ็ท" หรือย้อนกลับกระบวนการทำงานของกลุ่มยีนส์แห่งความอ่อนเยาว์ หรือ "ยูธ ยีนส์ คลัสเตอร์" เพื่อเป็นการปรับสมดุลของกลุ่มยีนส์ให้ระบบในร่างกายกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง
ซึ่งเทคโนโลยีนี้ถือเป็นเอกสิทธิ์ของ นู สกิน ซึ่งทำให้ นู สกิน เป็นบริษัทที่แตกต่าง เหนือคู่แข่งในเรื่องการต่อต้านความเสื่อมชรา


สรุปได้ง่ายๆคือ


  1. นู สกิน สามารถระบุการทำงานของยีนส์แต่ละชนิด
  2. นู สกิน สามารถจับกลุ่มยีนส์ที่ส่งผลต่อความอ่อนเยาว์ เป็นกลุ่ม เรียกว่า "ยูธ ยีนส์ คลัสเตอร์"
  3. นู สกิน สามารถคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการ "รีเซ็ท" หรือ ย้อนกลับเพื่อปรับสมดุล ยูธ ยีนส์ คลัสเตอร์ ให้อยู่ในรูปแบบอ่อนเยาว์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

.

.